Friday 13 December 2019

RICH MAVOKO MASIKINI ROHO YANGU DOWNLOAD

Get known every word of your favorite song or start your own karaoke party tonight: Ukiwa mjanja kuchapiwa ni siri ya ndani. Sijuwe nitete ye je Kwani maneno ya mimenipita aah Nguvu na Ukwabwa wa pendo lako Huwezi k Rich Mavoko - Kama Utanipenda Lyrics Lyrics for Teja by Lava Lava. Top lyrics Community Contribute. rich mavoko masikini roho yangu

Uploader: Maur
Date Added: 22 October 2011
File Size: 48.95 Mb
Operating Systems: Windows NT/2000/XP/2003/2003/7/8/10 MacOS 10/X
Downloads: 44306
Price: Free* [*Free Regsitration Required]





rich mavoko masikini roho yangu

yanggu Top song lyrics at Lyrics. Ukiwa Mjanja kuchapiwa ni siri ya ndani. Naomba utunze heshima ulilinde na jina Nimekukabidhi mtima aliyenipa Karima Yote nimekubal Ukiwa Mjanja kuchapiwa ni siri ya ndani. Rich Mavoko - Ongea Nae Lyrics Nimetoka kijijini kwa mjomba ndipo napo kaa Nikitaka kudanganya yamgu yangu mbona inasitaa Naishi kwenye ghorofa vibaya akija akijuaa Eti baba angu anapesa twende ukaone mm napo kaa vibaya akinifuata nahisi ntaahadhirikaaa kumbe kibanda makuti, tofali biskuti, nasina mapesa lukuki akijua nauichoma mkuki ooh rafiki ongea nae, aah usememe nae, ongea nae ilimradi rcih ooh swahiba ongea nae Newer Post Older Post Home.

Roho Yangu Rich Mavoko. Rayvanny, Rich Mavoko, Harmonize Wasafi Matapishi n kinyaa, huwezi rudisha tena kwenye kinywa, Japo mengi ulisema kama nuru Lile tunda langu la mara leo limekuwa sumu kwangu, ona tena sina raha me nacheka nalia na moyo wangu. Photos Chorous Moyo wangu. Khaligraph Jones - Nataka Iyo Doh Lyrics Nataka iyo doh nigga, doh nigga doh nigga Nataka iyo doh nigga, doh nigga doh nigga Nataka iyo doh nigga, doh nigga doh nigga Nataka iyo doh nigga, doh nigga doh nigga Swali wengi hujiuliza ni mbona Khali huwa hapendi hepi Cause hizi madoh mi hulipwa kutoka kwa shows huwa naziseti You gotta be wise, juu bila ujanja my dear nakushow ni kesi Juu Mmh muji musingi Kiuno ukishatendwa ndio byebye Yamsondo mumpe Ngurumo hayo mengine hayafai Mbona penzi limechacha nae Wacha niguse niachane nae Hasinigande nigombane nae Hakuna mapenzi husibishane nae Ai haya maneno walinena wazee wa zamani ii….

Get lyrics of Rich mavoko roho yangu translation song you love. Rich mavoko roho yangu translation lyrics Get lyrics of Rich mavoko roho yangu translation song you love.

AUDIO | Rich Mavoko - Roho Yangu | Download - DJ Mwanga

English translation of lyrics for Rudi by Rich Mavoko feat. Otile Brown Song producer: Mmh muji musingi Kiuno ukishatendwa ndio byebye Yamsondo mumpe Ngurumo hayo mengine hayafai Mbona penzi limechacha nae Wacha niguse niachane nae Hasinigande nigombane nae Hakuna mapenzi husibishane nae Ai haya maneno walinena wazee wa zamani ii….

Get up to 3 months of free music. Rich Mavoko have been translated into 1 languages Mrembo njoo tujenge malengo Nikikutazama naona nyufa kwenye mjengo Unaonekana kama mji wenye Upendo Unafanana na mtu alochoshwa na mwendo Si nikupe namba yangu unipigie weekend?

rich mavoko masikini roho yangu

Check more rich mavoko roho yangu translation lyrics at Lyrics. We detected some issues. Newer Post Older Post Home. Diamond Platnumz - Moyo Wangu Lyrics Masikini roho yangu roho yanguu ingelikuwa ni nguo ningempa avae Kkila jangu akipita wamsifie ila lakini ni kikwazo Masikini penzi langu jina lishakatwa na kauli roho inatoka kesho Kutwa nzima mara Eeeh!

AUDIO | Rich Mavoko - Roho Yangu | Download

Ukiwa mjanja kuchapiwa ni siri ya ndani. The Lyrics for Kokoro by Rich Mavoko feat. Lyrics for Mery Me by Rich Mavoko. Basi gusa msikini kiuno nami nitulie, bila mfupa navyokata lazima usimulie, weka nukta shik Posted by Unknown at 4: Ongea Nae Rich Mavoko.

Type song title, artist or lyrics.

SONG LYRICS : ROHO YANGU Lyrics by Rich Mavoko

Edited by Frank Emmanuel 2 years ago. Bridge Mmh Aah Roho yangu mimi Roho yangu mimi Roho yangu mama ah Chaki chakichaki nampi nai Riich chakichaki ficha nai Ai ai ai ai ai ai ai …… Chaki chakichaki nampi nai Chaki chakichaki ficha nai Alichaaah aah. Follow Me Rich Mavoko.

Nimekuwa kama Samaki kutamani nisivyoviweza Kama ni Tanga niliapa nioe Muheza Na kama kama Bahati mwenzenu nilishapoteza Siku hizi ujanja ni kunywa mchuzi wa Pweza Ai haya maneno walinena wazee wa zamani ii….

Ningekuwa na uwezo ningekunywa hata pombe ili nipunguze mawazo, maana mchana kutwa hata usiku silali mapenzi kwangu Diamond Platnumz have been translated yagnu 2 languages.

No comments:

Post a Comment